

IT Helpdesk
Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật giúp giải quyết các sự cố kỹ thuật và cung cấp hỗ trợ từ xa hoặc tại chỗ.

IT Support
Dịch vụ quản lý và bảo trì hệ thống CNTT của doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc quản lý IT.

IT Onsite
Cung cấp hỗ trợ tận nơi và giải quyết các vấn đề ngay khi chúng phát sinh, đảm bảo hoạt động ổn định của hệ thống.

DỊCH VỤ IT CHUYÊN NGHIỆP
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT HELPDESK - SUPPORT - ONSITE
NHANH CHÓNG
Được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả trong việc xử lý các sự cố liên quan đến máy tính, mạng, phần mềm, phần cứng, Internet…
CHUYÊN MÔN CAO
Được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên IT chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản
Hỗ trợ 24/7
Được hỗ trợ 24/7 khi có sự cố xảy ra. Có thể hỗ trợ qua Online hoặc Onsite tại chỗ với chi phí được thông báo trước.
Tiết kiệm
Được tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc quản lý và bảo trì hệ thống IT của doanh nghiệp.
Bảo mật thông tin
Được bảo mật thông tin và dữ liệu của doanh nghiệp.
Báo cáo đầy đủ
Được báo cáo hàng tháng về các sự cố trong hệ thống IT và các giải pháp khắc phục.
IT ONSITE
HỖ TRỢ TẠI CHỖ THEO YÊU CẦU
- Support toàn hệ thống
- Nhanh chóng, chất lượng
- Thời gian linh động 24/7
- Support ngoài thời gian cố định
- Remote Support
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng,...
- ...
HELPDESK / SUPPORT
HỖ TRỢ TẠI CHỖ
- Nhanh chóng và kịp thời
- Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm
- Xử lý triệt để sự cố và bảo hành theo cam kết
HỖ TRỢ ONLINE
- Trực tiếp và nhanh chóng
- Hỗ trợ đa kênh remote

DỊCH VỤ ĐA DẠNG
ĐA DẠNG - LINH HOẠT
- Nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực
- Hỗ trợ cả Phần cứng và Phần mềm
- Thời gian linh hoạt 24/7
- Phục vụ nhiều loại mô hình doanh nghiệp khác nhau
- Tư vấn giải pháp phù hợp giúp tối ưu chi phí
- Luôn sẵn sàng phục vụ
QUY TRÌNH TỐI ƯU
TỐC ĐỘ - HIỆU QUẢ - RÕ RÀNG
- Nhanh chóng và kịp thời
- Quy trình chuẩn và tối ưu từ tiếp nhận đến thực hiện
- Sẵn sàng các giải pháp và trang thiết bị để hỗ trợ khắc phục và backup
- An toàn dữ liệu là tiêu chí hàng đầu
- Báo trước giá cả rõ ràng và báo cáo sự việc đầy đủ

CÁC DỊCH VỤ IT NỔI BẬT

IT Helpdesk, IT Support đều là một bộ phận của phòng IT. Vị trí này sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Mỗi nơi sẽ có cách gọi khác nhau song vị trí này đảm nhận vai trò chung là trả lời thắc mắc của khách hàng, cùng với đó là kết nối với các bộ phận khác có liên quan nếu khách hàng cần. Sau đó, các thông tin từ các bộ phận khác sẽ được IT Helpdesk, IT Support chuyển đến khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Không chỉ giải đáp các thắc mắc IT Helpdesk là gì , IT Support của Thanh Nhật có có thể tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho các phần mềm helpdesk, xử lý liên quan đến công nghệ và máy tính. Khách hàng có thể kết nối với bộ phận này thông qua các hình thức khác nhau như email, điện thoại, website hoặc trò chuyện trực tuyến. Đặc biệt là chúng tôi có thể Onsite tại nơi khách hàng để xử lí các sự cố.
BẢO TRÌ HỆ THỐNG MẠNG - CAMERA - ĐIỆN THOẠI ...
Nếu hệ thống mạng không được bảo trì thường xuyên, người quản lý rất khó để quản trị cũng như khắc phục tốt những sự cố, sai sót trong quá trình hoạt động của hệ thống. Việc bảo trì thường xuyên theo tháng, sẽ giúp cho người điều hành quản lý tốt hệ thống mạng của tổ chức. Khi hệ thống mạng hoạt động tốt, sẽ tăng hiệu suất làm việc cũng như tiết kiệm chi phí nếu phát sinh sự cố. Khi để sự cố xảy ra, chi phí khắc phục sẽ khá lớn và nhiều khi đó là những thất thoát không thể đo đếm được.
Khi tiến hành bảo trì hệ thống mạng, chúng tôi sẽ tiến hành sao lưu dữ liệu, tránh trường hợp mất mát dữ liệu của người dùng. Đây là một bước quan trọng trước khi tiến hành các bước tiếp theo. Khi khách hàng không có kỹ thuật chuyên về mảng bảo trì hệ thống mạng thì hãy nên thuê đơn vị chuyên nghiệp, tự thực hiện khi không có kiến thức và kinh nghiệm sẽ mang lại rủi ro lớn về sự cố.


DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH
Thực tế rằng, dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, dù là cá nhân hay tổ chức thì việc bảo trì máy tính cũng cần làm. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng mà việc bảo trì máy tính có thể tiến hành theo tháng hoặc theo quý.
Các kỹ thuật viên xem xét máy tính, hiệu suất làm việc, dung lượng của các ổ cứng, tính trạng CPU, RAM… giúp khắc phục sự cố hoặc đơn giản là cài đặt, gỡ bỏ phần mềm dư thừa. Chúng tôi luôn kiểm tra, bảo trì máy tính theo đúng tuần tự quy trình kỹ thuật.
Chúng tôi sẽ phục vụ theo đúng nhu cầu. Nhân viên sẽ có mặt ngay khi khách hàng gọi, tiến hành kiểm tra và khắc phục lỗi. Nhiều doanh nghiệp ký kết với chúng tôi theo lịch cố định, và tiến hành bảo trì cho máy tính dù không có lỗi nào gặp phải. Lúc này, nhiệm vụ sẽ chủ yếu là kiểm tra khả năng hoạt động của máy, kiểm tra bảo mật, kiểm tra và xóa rác… giúp cho máy tính hoạt động hiệu quả hơn.
BẢO TRÌ MÁY CHỦ, PHÒNG MÁY, SERVER
Bên cạnh việc cho thuê các server vật lý,Thanh Nhật IT còn kiêm luôn việc bảo trì cho khách hàng.
Khi nói tới việc bảo trì máy chủ là nói tới việc đảm bảo cho máy chủ hoạt động trơn tru và khắc phục lỗi trong quá trình sử dụng. Nhiệm vụ của bảo trì chính là xem xét hiệu suất của máy chủ, xác định các rủi ro về các vấn đề bảo mật, sao lưu dữ liệu định kỳ và hơn hết là đảm bảo hệ thống được cài đặt đúng theo cấu hình của máy chủ, song song với đó là công việc vệ sinh, bào trì, bảo dưỡng,…
Tất cả các hoạt động này đều phải mang đến hiệu quả cao nhất là hệ thống được kết nối và hoạt động liên tục, không có lỗ hổng về bảo mật.
Các kỹ thuật viên của công ty sẽ giúp khách hàng kiểm tra log máy chủ, quyền của thư mục, xem dung lượng ổ cứng đang ở mức độ nào, kiểm tra tính năng bảo mật cũng như cập nhật các phần mềm cần có của máy chủ… Bất kỳ công ty nào sử dụng máy chủ đều cần đến dịch vụ này cũng như sẽ báo giá dịch vụ IT cụ thể cho khách hàng nắm bắt.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Dịch vụ Thanh Nhật IT luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại liên lạc với chúng tôi khi các bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn về các sản phẩm dịch vụ.
Điện thoại - Zalo - Telegram
0902 07 06 02
Liên lạc qua E-Mail
hotro@thanhnhat.com.vn
Địa chỉ
81 Trương Thị Hoa, phường Tân Thời Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh